Thi công tấm ốp ngoài trời tại Chánh Phú Hoà, Bến Cát, Bình Dương

Tấm nhựa ngoài trời là gì?

     Tấm nhựa ngoài trời là vật liệu thường xuyên được sử dụng với các công trình ngoại thất trang trí ngoài trời như hành lang, hiên nhà, tường nhà,.., có thành phần chủ yếu từ gỗ, nhựa và một số chất phụ gia tổng hợp khác. Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhờ hàng loạt ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ, được sản xuất với công nghệ chặt chẽ để chống lại ánh nắng mặt trời hoặc các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác.

Tư vấn sản phẩm

Gửi yêu cầu liên hệ

Ứng dụng 

Những ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa ngoài trời đã giúp khắc phục nhược điểm các loại vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, sắt, thép… Sản phẩm này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Nó được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí và làm đẹp cho không gian ngoại thất như: lam gỗ che nắng, hàng rào, lan can…

Ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời để ốp tường

Với sự sáng tạo trong thiết kế khi sử dụng vật liệu gỗ sàn ngoài trời. Không dừng lại ở ứng dụng lát sàn, vật liệu này còn được sử dụng để ốp tường. Bức tường xi măng có phần nhàm chán sẽ được khoác lên một diện mạo mới từ những tấm gỗ nhựa ngoài trời vừa đẹp, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế độc đáo và khác biệt.

Ngoài ra, gỗ nhựa ngoài trời composite cũng đã khắc phục được nhược điểm chống rêu mốc, phai màu giúp ngôi nhà luôn có tính thẩm mỹ hoàn hảo theo thời gian.

Tấm gỗ nhựa ngoài trời để ốp trần

Sử dụng ốp trần càng được chủ đầu tư và KTS ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng của vật liệu này. Nhưng các vị trí tiếp xúc với môi trường bên ngoài như trần nhà ban công, trần hành lang… có nguy cơ bị hư hỏng bởi nước mưa hắt vào khiến cho nhiều người vẫn băn khoăn, nhưng tấm trần gỗ nhựa ngoài trời hoàn toàn có thể khắc phục lo ngại đó. Khách hàng sẽ yên tâm bởi khả năng kháng nước 99% và vẻ đẹp của nó không khác gì so với gỗ tự nhiên

Hệ lam bằng gỗ nhựa ngoài trời

Trên thị trường, vật liệu gỗ nhựa ngoài trời còn được sử dụng để làm hệ lam che nắng. Dạng này sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Trong đó ứng dụng phổ biến nhất là làm hệ lam ở ban công, cửa sổ, sân thượng và cả mặt tiền nhà.

Gỗ nhựa có thiết kế tinh tế, gọn gàng mang lại sự thanh thoát hài hòa trong bố cục thiết kế. Tuy nhiên vật liệu này vẫn đảm bảo chức năng chống nóng, giảm nhiệt cho ngôi nhà.

Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời như để lát sàn gỗ cho bể bơi dùng làm ghế băng ngoài trời sang trọng hoặc có thể sử dụng để làm hàng rào bằng gỗ nhựa ngoài trời composite.

Công trình thi công tấm ốp ngoài trời tại Chánh Phú Hoà - Bến Cát - Bình Dương

Công trình thi công tấm ốp ngoài trời tại Chánh Phú Hoà – Bến Cát – Bình Dương

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thi công tấm ốp ngoài trời tại Chánh Phú Hoà, Bến Cát, Bình Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *