Thảm nỉ trải sàn tại Lái Thiêu Thuận An Bình Dương

Thảm trải sàn là gì?

    Thảm trải sàn là vật liệu trang trí nội thất hoàn thiện sàn sau xây dựng, có thể coi nó là vật liệu trang trí nội thất. Chúng là những tấm thảm dùng để lót sàn, phủ lên nền nhà hay công trình với mục đích trang trí. Thảm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, được dệt vào nhau để tạo nên chiếc thảm hoàn chỉnh.

    Các chất liệu phổ biến nhất để tạo nên thảm trải sàn là sợi tổng hợp, len, lông, polyster. Mỗi loại thảm được dệt từ sợi khác nhau có những đặc điểm khác nhau. Chúng có thể có họa tiết, hoa văn hoặc là những tấm thảm 1 màu.

   Thảm lót sàn bình dương, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, phong phú về hoa văn, màu sắc và hoạ tiết quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn khi trang trí văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, hành lang, … đều có thể trở nên hấp dẫn, êm ái và sang trọng hơn với điểm nhấn là một tấm thảm hài hoà và đồng bộ với đồ nội thất trong căn phòng của bạn. 

Thảm lót sàn Bình Dương hay còn gọi thảm lót sàn văn phòng. 

Tư vấn sản phẩm

Gửi yêu cầu liên hệ

Tùy vào tính chất của sự kiện bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp. Ví dụ như màu đỏ thường để trải đường dẫn, trải bục làm sân khấu trong hội trường; tấm thảm màu ghi lại phù hợp để trải văn phòng, shop quần áo, shop giày dép; còn màu xanh thì phù hợp để trải trong khu vực triển lãm, sân chơi cho trẻ em…

Ưu Điểm

  • Giúp việc di chuyển đi lại dễ dàng hơn: không gây tiếng ồn, không trơn trượt, đi êm ái, đặc biệt sang trọng hơn
  • Việc việc lát thảm hội nghị sẽ giúp cho việc đi lại vững chắc hơn tạo được cảm giác an toàn khi di chuyển.
  • Ngăn cản tiếng ồn: Thảm sự kiện là sự lựa chọn tốt cho các sân khấu, lễ hội, đám cưới, trải đường dẫn, lối đi khách sạn, trung tâm thương mại, trang trí cầu thang,…. bởi có khả năng chống ồn rất tốt.
  • Làm sạch thảm: thảm hội nghị rất dễ làm sạch không gây ra sự mất vệ sinh khi tổ chức sự kiện.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thảm nỉ trải sàn tại Lái Thiêu Thuận An Bình Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *