thi công trần nhựa lam sóng quận 7 – hồ chí minh

Tấm ốp lam sóng hay thanh lam gỗ nhựa, thanh lam sóng nhựa… là loại vật liệu sử dụng trong trang trí nội và ngoại thất. Tấm ốp lam sóng được làm từ chất liệu nhựa PVC, kết hợp cùng bột gỗ và một số chất phụ gia khác. Kích thước của tấm nhựa vô cùng đa dạng, thường dài khoảng 3m và có độ dày dao động trong khoảng 9mm đến 30mm.

Với nhiều ưu điểm nổi trội như màu sắc chân thực, sắc nét, thiết kế vân gỗ tinh tế, chi phí tiết kiệm, thi công đơn giản, loại vật liệu này đã và đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất.

Tư vấn sản phẩm

Gửi yêu cầu liên hệ

Tấm ốp lam sóng, vật liệu xây dựng nhẹ, an toàn và thẩm mỹ, ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất. Với cấu tạo đặc biệt dạng sóng, tấm ốp lam sóng mang đến những ứng dụng độc đáo và bắt mắt cho không gian nhà ở.

Tấm ốp lam sóng trong trang trí nội thất

  • Ốp tường: Tấm ốp lam sóng có kích thước nhẹ hơn so với các loại gỗ tự nhiên, nhờ vậy mà khả năng cố định trên tường nhà ưu việt hơn hẳn. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm hạn chế sự cố rơi tấm ốp gây mất an toàn, tốn kém chi phí sửa chữa. Ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Trang trí trần nhà: Tấm ốp lam sóng có thể được sử dụng để trang trí trần nhà, tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho không gian nội thất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “thi công trần nhựa lam sóng quận 7 – hồ chí minh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *